Những cách dùng hành tây để trị rụng tóc đơn giản

Hành tây ngoài việc dùng để chế biến món ăn thì còn có nhiều tác dụng vô cùng tuyệt vời như giúp kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng tóc một cách hiệu quả.Trên các trang báo mạng xã hội những bí quyết dùng hành tây để chưa rụng tóc được chia sẻ rất nhiều, chắt lọc những  kinh nghiêm đó sau đây mình xin đưa ra 2 cách dùng hành tây để trị rụng tóc tại nhà hiệu quả.

Nói về công dụng trị rụng tóc từ hành tây vẫn đang có nhiều người  thắc mắc về tác dụng liệu có chữa khỏi rụng tóc hay không. Theo đó chuyên gia nghiên cứu ra rằng trong hành tây có chứa những chất cay và nhiều thành phần dinh dưỡng giúp trị rụng tóc một cách nhanh chóng và nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh nhanh mọc tóc hơn. Dân gian đã áp dụng kết hợp hành tây trị rụng tóc với một số bài thuốc trị rụng tóc đạt hiệu quả tốt mà bạn có thể tham khảo.


1. Hành tây trị rụng tóc



Bạn mang thể trị rụng tóc bằng hành tây hiệu quả chỉ bằn một bí quyết tiện dụng giúp bạn với  1 mái tóc khỏe mượt  đó là dùng trực tiếp. với 70% trường hợp đã sử dụng và trị rụng tóc thành công giúp tóc mọc tốc độ hơn thường ngày.

cách thức dùng: Bạn lấy 1 củ hành tây ép lấy nước rồi bạn pha thêm 200ml nước vào rồi đun sôi 1 lúc thì tắt bếp. Chờ nguội bạn dùng hẩu lốn này chải đều lên tóc nhất là chú ý đến phần chân tóc dùng tay massage nhẹ nhàng rồi bạn để tóc ủ khoảng 15 phút thì xả lại sở hữu nước. mang thể gội thêm dầu gội đầu trước chậm tiến độ cho sạch tóc rồi mới ứng dụng phương pháp này. sử dụng liên tục trong 1 tháng sẽ thấy lượng tóc rụng giảm rõ rệt chậm tiến độ nhé.







2. bí quyết kết hợp hành tây và rượu



Trong trường hợp bị rụng tóc do nấm đầu và mang gàu rộng rãi thì bạn sở hữu thể phối hợp thêm hành tây sở hữu rượu trắng giúp làm cho tăng công dụng diệt nấm, khiến cho sạch da đầu phòng ngừa gàu hiệu quả. Theo chậm triển khai bạn có thể thực hiện cách dùng hành tây ngâm rượu trị nấm da đầu hiệu quả như sau:



Bước 1: Hành tây thái lát thành từng khoanh rồi cho vào lọ thủy tinh rồi đổ ngập rượu trắng 40 độ C vào và để ngâm ở nơi thoáng mát.

Bước 2: Sau khi ngâm khoảng 5-10 ngày thì lấy ra tiêu dùng.

Bước 3: Bôi rượu ngâm hành lên da đầu và massage cho dưỡng chất thấm sâu vào da đầu và để ủ khoảng 10 phút thì gội đầu sạch lại mang nước.

Bước 4: thực hiện đều đặn 2 lần/ ngày sẽ giúp cải thiện rẻ trạng thái trị nấm da đầu cực kì hiệu quả.


Previous
Next Post »
0 Komentar