Dưỡng Mái Tóc Khô Để Giúp Nó Mềm Mượt Hơn


Mái tóc khô làm bạn phải lo lắng và ngại ngùng khi ra ngoài đám đông. Vậy làm thế nào để biến mái tóc khô trở nên suôn mượt nhanh chóng. Bài viết này sẽ giúp bạn có được phương pháp chăm sóc tóc hiệu quả nhanh chóng.




Có cách dưỡng ẩm cho tóc mỗi ngày.


Chúng ta thường chăm sóc cơ thể, làn da mà quên đi việc phải dưỡng ẩm cho mái tóc của mình trở nên mềm mại hơn. Mái tóc cũng luôn cần được dưỡng ẩm hàng ngày, để giúp nó mọc nhanh và khỏe mạnh hơn, hạn chế sự gãy rụng.


Sử dụng các mặt nạ dưỡng tóc từ thiên nhiên là một trong những cách làm đơn giản nhưng hiệu quả lại rất lớn. Với những mái tóc khô cứng, sử dụng dầu xả sau mỗi làn gội dầu là cách giúp làm suôn mượt tóc tốt nhất và thông dụng nhất.




Một số tinh dầu tốt cho tóc bạn nên biết là: tinh dầu hoa cúc giúp làm bóng mượt tóc, tinh chất dầu dừa, dầu Oliu giúp kích thích tóc con mọc khỏe và nuôi dưỡng tóc tốt, dầu argan giữ độ ẩm cần thiết cho tóc. Bạn chỉ nên thoa dầu dưỡng vào phần ngọn tóc để giúp hạn chế hiện tượng chẻ ngọn, giúp dưỡng chất lan tỏa hết sợi tóc, tránh việc thoa lên da đầu có thể gây ngứa và bết dính.




Bạn không nên sử dụng máy sấy hay các dụng cụ tạo nhiệt sẽ càng làm cho tóc xơ rối hơn, vì nếu sử dụng không đúng cách sẽ dễ làm tóc bị khô và mất đi độ ẩm tự nhiên, làm khô giòn và dễ gãy rụng. Bạn nên làm khô tóc từ từ bằng các loại khăn mềm để giúp hút ẩm hiệu quả hơn, thoa một lớp kem dưỡng ẩm lên tóc để tạo lớp bảo vệ cho tóc. Không nên để máy sấy quá gần tóc, nên cách mái tóc khoảng 15cm. Bạn nên ủ tóc bằng các loại dầu dưỡng để hạn chế tình trạng tóc khô.


Sản phẩm dầu gội chăm sóc tóc Kaminomoto http://kaminomoto.vn/dau-goi-tri-rung-toc-nhat-ban-dau-goi-moc-toc-chua-rung-toc-tot-nhat-id19.html được các chuyên gia khuyên dùng với các thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên không gây dị ứng da kích thích tóc con mọc khỏe, làm mềm mượt mái tóc tốt cho bạn sự tự tin và năng động mỗi ngày.

Previous
Next Post »
0 Komentar