Những Điều Bạn Cần Lưu Ý Trước Khi Nhuộm Tóc


Làm đẹp là việc mà ai cũng cần phải làm mỗi ngày, để có được vẻ ngoài thu hút hơn. Có nhiều cách để tạo nên phong cách riêng cho bạn, nhuộm tóc là cách được nhiều người lựa chọn để giúp mình nổi bật và quyến rũ hơn. Hãy xem ngay bài viết này để có thêm kinh nghiệm trong quá trình nhuộm tóc nhé.




Cần cần thận trong khâu chọn lựa thuốc nhuộm.


Nhuộm tóc là sử dụng các thành phần hóa học để xóa đi màu tóc cũ và tạo nên màu tóc mới. Vì vậy mà trong thuốc nhuộm có chứa rất nhiều thành phần hóa chất có thể làm tổn thương mái tóc và da đầu, nặng hơn là viêm da, làm gãy rụng tóc. Việc quan trọng đầu tiên là bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp, bạn nên chọn mua các sản phẩm có chất lượng và uy tín để hạn chế các hư tổn cho tóc.




Có 3 loại thuốc nhuộm tóc thường được bán có nguồn gốc thiên nhiên, nguồn gốc kim loại, có thành phần cấu tạo tổng hợp. Tốt nhất bạn nên chọn các loại thuốc nhuộm có nguồn gốc từ thiên nhiên, ít chất hóa học độc hại để hạn chế gây hư tổn cho tóc, chọn màu thuốc phù hợp với làn da và khuôn mặt của bạn.




Thực hiện việc nhuộm tóc thật cẩn thận.


Trước khi nhuộm, bạn nên kiểm tra tình trạng tóc của mình có phù hợp cho việc nhuộm tóc hay không. Với những người có mái tóc mỏng và yếu, thì bạn không nên nhuộm tóc vì có thể làm tóc gãy rụng nhiều hơn. Những người có da đầu nhạy cảm, dễ bị mẩn cảm cũng không nên nhuộm tóc, tránh làm dị ứng da, viêm nhiễm da đầu. Trong khi nhuộm, bạn tuyệt đối không để thuốc nhuộm dính vào lông mi, lông mày, da đầu. Sau khi nhuộm, tóc rất dễ bị xơ rối, chẻ ngọn nên bạn cần dành thời gian nuôi dưỡng và chăm sóc mái tóc nhiều hơn để nhanh chóng phục hồi lại sức khỏe mái tóc.


Sản phẩm dầu gội Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html được các chuyên gia khuyên dùng được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không gây kích ứng da giúp thúc đẩy sự tăng trưởng tóc, nuôi dưỡng mái tóc khỏe từ sâu bên trong cho bạn sự tự tin, vẻ đẹp quyến rũ với mái tóc bồng bềnh.

Previous
Next Post »
0 Komentar