Lý Do Khiến Mái Tóc Của Bạn Ngày Càng Gãy Rụng Nhiều



Một mái tóc chắc khỏe giúp bạn dễ dàng trong việc tạo kiểu tóc, tạo cho bạn sự tự tin và thu hút hơn. Nhưng không phải ai cũng sở hữu mái tóc đẹp, bệnh rụng tóc đang trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Nếu tóc bạn có dấu hiệu rụng nhiều và số lượng tóc mọc lại ít đi, mái tóc ngày càng mỏng và thưa thì bạn cần chú ý vì rất có thể bạn đang mắc phải bệnh rụng tóc. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những nguyên nhân chính gây nên bệnh rụng tóc.




Mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể.


Hiện tượng rụng tóc ở phụ nữ sau khi sinh chủ yếu do sự thay đổi nội tiết. Khi mang thai lượng estrogen tăng cao và ngược lại, sau khi sinh hàm lượng estrogen sẽ giảm để lấy lại trạng thái cân bằng nên tóc sẽ bị rụng nhiều. Ngoài ra, trong khi sinh phụ nữ cũng chịu nhiều áp lực, tâm lý căng thẳng gây ảnh hưởng xấu đên mái tóc của bạn.


Đến độ tuổi lão hóa tóc.


Quá trình lão hóa sẽ làm làm ảnh hưởng đến da và nang tóc, làm nang tóc trở nên khó hấp thu dưỡng chất. Nhiều người trên 50 tuổi sẽ có dấu hiệu của bệnh rụng tóc. Đây cũng là một hiện tượng tự nhiên của người lớn tuổi, không gây ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe.


Do yếu tố di truyền từ các thế hệ trước.


Rụng tóc do di truyền được gọi là Androgenetic rụng tóc, nó liên quan đến sự nhạy cảm của nang lông. Đây là nguyên nhân phổ biến và khó chữa trị. Nếu trong gia đình bạn có người bị rụng tóc, bạn cũng rất dễ bị mắc bệnh này.


Tìm hiểu thêm bộ sản phẩm dầu gội ngăn ngừa rụng tóc Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html  


 

Ngoài ra việc rụng tóc còn đến từ những tác động khác.


- Sử dụng những loại thuốc có các chất không tốt cho tóc, gây nên tình trạng rụng tóc và ảnh hưởng xấu đến da đầu.


- Nhiều chị em có chế độ ăn kiêng gây thiếu hụt chất dinh dưỡng, khiến tóc không đủ dưỡng chất để nuôi dưỡng tóc. 


- Việc lạm dụng quá nhiều hóa chất trong việc làm đẹp như nhuộm tóc, uốn tóc,… một cách thường xuyên, sẽ gây ra tình trạng tóc gãy rụng nhiều hơn.


- Thời tiết chuyển mùa thu sang đông, thời tiết khô hanh cũng là yếu tố gây ra hiện tượng tóc yếu, dễ gãy rụng.


Sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng tóc Kaminomoto http://kaminomoto.vn/ với công thức vượt trội từ những nguyên liệu 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn tốt cho sức khỏe, giúp hồi phục lại mái tóc bị hư tổn và kích thích tóc con mọc dày hơn. Chỉ từ 2 – 4 tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt từ mái tóc, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mái tóc.
Previous
Next Post »
0 Komentar