Cách Chăm Sóc Tóc Mỏng, Yếu Hiệu Quả Nhất Bạn Nên Biết



Tóc yếu, rụng nhiều là điều lo lắng của bất kì ai mắc phải. Nếu như bạn không chú ý chăm sóc, tìm ra nguyên nhân chính gây ra tình trạng này thì sẽ dễ dẫn đến hiện tượng hói đầu, tóc khó mọc hơn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho bạn có thêm những phương pháp chăm sóc tóc khoa học, để ngăn tình trạng tóc gãy rụng sớm nhất. 


Tóc gãy rụng nhiều là tình trạng mà không một ai mong muốn xảy đến với mình. Nhưng vì nhiều nguyên nhân khác nhau làm cho mái tóc của bạn dần yếu đi và khó mọc lên lại. Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây để có cách chăm sóc tóc tốt nhất nhé.




Lí do khiến mái tóc bạn ngày càng rụng nhiều.


Rụng tóc có thể vi nhiều nguyên nhân khác nhau do tác động ngoài môi trường hay do sức khỏe của cơ thể đang gặp vấn đề. Sau khi sinh con, hầu như 80% phụ nữ đều gặp tình trạng rụng tóc, chịu nhiều áp lực trong quá trình làm việc hay quá lạm dụng những hóa chất trong việc làm đẹp như nhuộm, uốn, kẹp tóc… cũng ảnh hưởng đến da đầu của bạn và gây ra hiện tượng rụng tóc. Ngoài ra, tuổi già cũng là một trong những nguyên nhân chính gây ra hiện tượng rụng tóc ở cả nam lẫn nữ.


Để điều trị hiệu quả bệnh rụng tóc, đầu tiên bạn cần có một chế độ nghỉ ngơi, ăn uống và chăm sóc khoa học và hợp lý. Để mái tóc chắc khỏe, bạn nên bổ sung các loại thực phẩm giàu sắt và kẽm là những khoáng chất có lợi cho sức khỏe, giúp tăng độ chắc khỏe cho tóc. Sắt được chứa nhiều trong những thực phẩm như các loại thịt đỏ, cá, rau cải xoong, cải xoắn và các loại ngũ cốc… 


Protein cũng là một loại chất rất quan trọng trong việc cấu thành nên sợi tóc bạn cần bổ sung protein mỗi ngày. Protein có nhiều trong thịt gia cầm, trứng và các sản phẩm từ trứng, sữa và các loại đậu. 


Các loại vitamin cũng vô cùng cần thiết để giúp mái tóc óng mượt và bồng bềnh hơn. Vitamin C từ các loại trái cây có vị chua, rau lá xanh, cà chua… để cơ thể hấp thụ sắt tốt hơn. Một số thành phần khác như axit béo Omega-3 với vai trò duy trì độ ẩm và hạn chế sự gãy rụng cho tóc có nhiều trong các loại cá ngừ, cá hồi, cá thu hay vitamin B giúp tóc khỏe mạnh hơn từ men bia, lúa mì, đậu lăng, hạt hướng dương, đậu nành… cũng cần bổ sung thường xuyên.


Tìm hiểu thêm sản phẩm dầu gội ngừa rụng tóc Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html 


 

Phương pháp chăm sóc mái tóc khô hiệu quả.


Thường thì sau khi uốn, duỗi, nhuộm thì tóc của bạn thường bị khô xơ do tác động của những hóa chất có trong thuốc. Lúc này bạn cần dưỡng tóc để giúp mái tóc ổn định lại và giảm bớt nồng độ hóa chất trong tóc. Một số cách phục hồi và tái tạo cấu trúc tóc hư tổn ngay tại nhà bạn có thể dễ dàng thực hiện như sử dụng dầu dừa. Đây là loại nguyên liệu được nhiều người ưa chuộng vì dễ dàng mua và chi phí không quá đắt. Dầu dừa có tác dụng làm bóng tóc, nuôi dưỡng các mô biểu bì bên ngoài sợi tóc…


Nguyên nhân của hiện tượng khô, chẻ ngọn là tóc bị mất đi lượng chất béo cùng độ ẩm sau các hoạt động tạo kiểu. Bổ sung chất béo là cách khắc phục hư tổn và kích thích các nang tóc mới phát triển. Sử dụng kết hợp sữa và trứng để tạo chất dưỡng ẩm rất tốt cho da. Dùng hỗn hợp chất này để ủ tóc hàng tuần để giúp lấy lại mái tóc suôn mượt chắc khỏe nhanh chóng.


Bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng tóc Kaminomoto http://thuocmoctocnhatban.vn được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin về mái tóc đẹp tự nhiên nhanh chóng. Với thành phần dưỡng chất tốt cho tóc, giúp tóc mọc nhanh chắc khỏe, suôn mượt hơn rất nhiều. Mang lại cho bạn mái tóc bồng bềnh và óng ả chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.
Previous
Next Post »
0 Komentar