Bí quyết trị rụng tóc và kích thích mọc tóc với tinh dầu bưởi


Khi thấy số lượng tóc rụng nhiều mình có tới nhờ sự tư vấn của các dược sĩ về những nguyên nhân rụng tóc nhiều và được biết tóc rụng nhiều thường do một số nguyên nhân như: rụng tóc là do rối loạn nội tiết, do nấm da đầu, do vệ sinh da đầu kém, do mất ngủ, thói quen sinh hoạt không đúng cách…..


Bạn có muốn sở hữu một mái tóc dài tuyệt đẹp mà mọi người phải dừng lại để ngưỡng mộ? Nhiều người mơ ước sở hữu một mái tóc dài óng ả, nhưng lại không biết cách để có được nó. Hãy cũng tìm hiểu cách phục hồi tóc và kích thích mọc tóc bằng tinh dầu bưởi.




>>> Có thể bạn quan tâm: thuốc kích thích mọc tóc nhanh từ Nhật Bản



2 cách trị rụng tóc từ tinh dầu bưởi


Cách làm 1: mỗi ngày bạn dùng vỏ bưởi tươi, xịt trực tiếp tinh dầu bưởi lên vùng chân tóc, dùng tốt nhất là sau khi gội đầu để tinh dầu bưởi ngấm sâu vào chân tóc kích thích tóc mọc đều trở lại.

Cách này chỉ có thể áp dụng với bưởi đang còn tươi, kiên trì thực hiện 2 lần/ ngày để cảm thấy tác dụng mà phương pháp này mang lại nhé.


Cách làm 2: Ngoài việc dùng tinh dầu vỏ bưởi tươi thì mình còn sử dụng kết hợp vỏ bưởi nấu nước gội đầu kích thích mọc tóc cũng rất tốt. Chuẩn bị khoảng 1 quả vỏ bưởi tươi đem nấu với nước trong khoảng 15 phút rồi để ấm.



Dùng nước này gội đầu hoặc ủ tóc trong khoảng 5 phút thì gội lại bằng nước một lần nữa cho sạch. Làm liên tục 2 lần/ tuần kết hợp thêm với công thức 1 sẽ khiến kích thích tóc bạn mọc lại nhanh chóng đấy nhé!


>>>Xem thêm: dầu gội mọc tóc nhanh kaminomoto
Previous
Next Post »
0 Komentar