Dưỡng da và thư giãn cơ thể cùng bath bomb

Thư giãn với liệu trình ngâm bồn sau một ngày làm việc dài đã không còn quá xa lạ đối với phái nữ. Thế nhưng bạn đã biết cách làm quá trình dưỡng da này của mình đạt hiệu quả tối ưu nhất?

Còn gì tuyệt vời hơn là một liệu trình ngâm bồn thư giãn dưới làn nước ấm với bath bomb sau một ngày dài làm việc? Không chỉ hỗ trợ cơ thể được thả lỏng và nghỉ ngơi, đây còn là thời điểm thích hợp để bạn lấy lại năng lượng và vẻ đẹp cho làn da của mình.

dưỡng da - ngâm

Ngâm bồn có lẽ là thói quen được các nàng ưa chuộng nhất khi giúp cơ thể thả lỏng sau một ngày dài. Ảnh: Pexels.

NHIỆT ĐỘ NƯỚC PHÙ HỢP CHO BOMB SỦI 

Nhiệt độ nước thường được xem là yếu tố ít được các nàng chú ý nhất mỗi khi sử dụng bomb sủi. Vì chúng ta luôn mặc định rằng ở bất kỳ nhiệt độ nào thì bath bomb khi tiếp xúc với nước cũng đều tự động hoà tan. Thế nhưng lời khuyên cho những tín đồ yêu thích thói quen ngâm mình cùng bomb sủi thì nhiệt độ thích hợp nhất để liệu trình chăm sóc da này đạt được hiệu quả tối ưu là bạn hãy lựa chọn nước ấm.

Với nhiệt độ vừa phải, nước ấm sẽ giúp cơ thể bạn trở nên sảng khoái và các khối cơ được thả lỏng hơn sau những lần chăm sóc da cùng bathbomb. Hơn nữa, khi ngâm mình trong khoảng thời gian dài với nước ấm thì bạn sẽ hạn chế được tình trạng nước mau bị nguội, tránh việc thay nước liên tục.

Previous
Next Post »
0 Komentar