Một số kiểu tóc mái ngố trên lông mày đẹp

Tóc mái ngố trên lông mày là gì?

 

Tóc mái ngố (tóc mái ngắn) trên lông mày là kiểu tóc mà độ dài thường gặp là ½ trán. Một số bạn có sở thích uốn xoăn, tạo kiểu ngắn hơn nữa thì độ dài của tóc chỉ che phủ 1/3 trán.

 

Một số kiểu tóc mái ngố trên lông mày đẹp

 

Tóc mái bằng dày trên lông mày

 

Tóc mái bằng dày trên lông mày là kiểu tóc khá kén khuôn mặt bởi nó chỉ phù hợp với những người có khuôn mặt V-line, khuôn mặt nhỏ. Kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt trông trẻ trung, xinh xắn hơn rất nhiều.

Ngược lại, với những người có kiểu mặt góc cạnh, mặt to, nếu để tóc mái dày trên lông mày sẽ càng làm lộ thêm các khuyến điểm, làm khuôn mặt trở nên mất cân đối.

 

Tóc mái ngố lởm chởm

 

Tóc mái ngố lởm trên chân mày không kén khuôn mặt như tóc mái bằng. Để kiểu tóc mái này sẽ giúp khuôn mặt trông thanh thoát, thon gọn hơn, đồng thời trông bạn sẽ trẻ ra vài tuổi.

 

Tóc mái lưa thưa

 

Tóc mái ngố lưa thưa là kiểu tóc rất được ưa chuộng bởi bạn có thể thỏa sức biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau: như mái dài, mái xoăn, mái ngố. Kiểu tóc mái trên lông mày này không những không kén khuôn mặt mà còn giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn.

 

Tóc mái vòng cung

 

Đây là kiểu tóc mái ngắn trên lông mày kén khuôn mặt nhất bởi nó chỉ dành cho các cô nàng cho gương mặt nhỏ với các đường nét nhẹ nhàng, cân đối. Khi kết hợp với một phong cách thời trang phù hợp, những người để kiểu tóc mái này sẽ thể hiện được cá tính riêng của mình.

 

Tóc mái uốn xoăn

 

Kiểu tóc mái ngố uốn xoăn trên lông mày phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách vintage, thích vẻ đẹp quyến rũ mang hơi hướng cổ điển. Để kiểu tóc mái ngố này trông bạn sẽ như cô tiểu thư đài các, quyến rũ, cuốn hút mọi ánh nhìn.

 

Lưu ý nếu muốn để tóc mái ngố trên chân mày

 

Tóc mái ngố trên lông mày rất kén chọn gương mặt, do đó tùy vào gương mặt của mình mà bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp như mình đã chia sẻ ở trên.

Khi muốn để tóc mái ngố trên lông mày, điều mà người khác chú ý không hẳn là phần mái ngố của bạn mà chính là đôi lông mày. Do đó hãy chăm chút cho hàng chân mày thật chuẩn đẹp nếu như hàng lông mày của bạn nhạt, mọc lưa thưa nhé. Sở hữu hàng lông mày đẹp sẽ giúp gương mặt bạn thêm xinh xắn và tôn lên vẻ đẹp của kiểu tóc mái ngố đấy!

Previous
Next Post »
0 Komentar