Bí quyết khắc phục da đầu nhờn tại nhà


Da đầu nhờn khiến bạn gặp rất nhiều rắc rối cho mái tóc. Sau đây thuốc trị rụng tóc kaminomoto http://kaminomoto.com.vn là những bí quyết hay giúp bạn khắc phục tình trạng da đầu nhờn hiệu quả.

 1. Gội đầu hợp lý


Nhiều người cho rằng điều trị da đầu nhờn sẽ cần được vệ sinh sạch sẽ, gội rửa thường xuyên. Tuy nhiên, gội đầu nhiều quá mức cần thiết có thể lấy mất đi lượng ẩm cần thiết, khiến tóc bạn giòn và dễ vỡ. Bên cạnh đó, gội đầu quá nhiều có thể kích thích việc sinh nhờn, khiến cho mái tóc càng thêm bết và khó chịu. Vì vậy, bạn nên kiểm soát số lần gội, tránh gội đầu quá nhiều khiến cho mái tóc càng thêm tồi tệ.



 2. Chọn sản phẩm dưỡng tóc phù hợp



Với những sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội thảo dược, dầu xả hay serum cho tóc, bạn nên tìm mua những sản phẩm phù hợp với da đầu nhờn. Những sản phẩm không phù hợp có thể làm cho mái tóc của bạn càng thêm bết dính và khó chịu.



3. Hạn chế chải đầu nhiều



Tránh chải tóc quá thường xuyên, chỉ dùng lược 2-3 lần trong ngày khi cần thiết. Chải tóc quá nhiều sẽ kích thích các nang tóc sinh nhờn, từ đó làm da đầu thêm bết dính.




 4. Sử dụng nước cốt chanh




Nếu có thời gian, bạn hãy làm sạch da đầu bằng nước cốt chanh hoặc giấm 1 lần/tuần. Những nguyên liệu tự nhiên này sẽ giúp cho tóc và da đầu được tươi mới và giảm sinh nhờn.



Previous
Next Post »
0 Komentar