ĐỂ CÓ MÁI TÓC ĐẸP MƯỢT MÀ CẦN BỔ SUNG NHỮNG THỰC PHẨM NÀY NGAY



Cách chăm sóc tóc tốt nhất chính là từ các nguyên liệu và thực phẩm tự nhiên. Việc bổ sung đầy đủ các thành phần dinh dưỡng từ các thực phẩm hằng ngày sẽ giúp cho mái tóc bạn khỏe đẹp từ gốc. Đây được coi là phương pháp chăm sóc tóc tốt nhất lại.

Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng mỗi ngày đồng nghĩa với một mái tóc khỏe đẹp mượt mà. Cách chăm sóc tốt nhất đó chính là cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của mái tóc.
Mái tóc khô xơ chẻ ngọn, ngoài sự tác động từ môi trường bên ngoài nó còn bị chi phối bởi các loại thực phẩm bạn nạp vào cơ thể mỗi ngày. “Những gì bạn ăn thể hiện qua tóc của bạn”. 

Xem thêm các sản phẩm mọc tóc Kaminomoto http://kaminomoto.vn/

Có rất nhiều loại thực phẩm mà khi chúng ta ăn, chúng hỗ trợ rất nhiều cho sự phát triển của tóc. Hãy cùng điểm qua những loại thức ăn dưới đây và xem thử còn điều gì mình cần bổ sung cho mái tóc thêm khỏe không nhé. 


1.  Nấm là loại thực phẩm chứa chất Đồng, Đồng giúp duy trì màu sắc tự nhiên của tóc  lượng Đồng cần thiết bạn nên nạp vào cơ thể mỗi ngày là 1,5mg mỗi ngày.   Ngoài nấm bạn cũng có thể tìm nguồn cung cấp Đồng từ rong biển và hạt mè. 

2. Hạt bí ngô cung cấp kẽm cho tóc, kẽm là một trong những dưỡng chất đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của tóc. 

3. Thịt gà nguồn cung cấp Protein tuyệt vời, đây cũng là một trong những loại thức ăn khoái khẩu của nhiều người, nếu bạn là người ăn chay bạn có thể sử dụng các loại đậu như một nguồn cung cấp thay thế cho thịt gà. 

4. Dâu tây, lượng Vitamin C có trong dâu tây thực sự là nguồn cung tuyệt vời, hàm lượng Vitamin C có trong dâu tây mang lại cho chúng ta nhiều giá trị, ngoài ra bạn có thể bổ sung từ các loại thực phẩm như Cam, quýt, táo…

5. Hạnh nhân Hạnh nhân  loại hạt được dùng nhiều trong các loại bánh cũng là một nguồn cun cấp tuyệt vời của vitamin E, một chất chống oxy hóa có thể hấp thụ năng lượng từ các tế bào da. Nó giúp phục hồi tóc hư tổn.

6. Đậu đỗ. Mỗi chén đậu trắng chứ khoảng 8mg sắt, một loại chất quan trong giúp nuôi dưỡng các tế bào nang tóc. 


7. Cá hồi. Được biết đến với nguồn cung cấp acid béo omega 3. Loại acid này là một chất béo lành mạnh giúp mái tóc thêm độ bóng, mái tóc sẽ thêm mượt mà nếu bạn chăm ăn cá hồi. 

Các thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển của cơ thể và cả tóc. Bữa ăn hàng ngày với đầy đủ các thành phần dinh dưỡng sẽ là bước quan trọng để giúp mái tóc của bạn phát triển khỏe và mượt mà hơn.

Ngoài ra, để có mái tóc đẹp và suôn mượt, các bạn có thể sử dụng thêm dòng sản phẩm dầu gội thảo dược Kaminomoto (http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html) có xuất xứ từ Nhật Bản, mang lại hiệu quả rõ rệt từ 2 – 4 tuần sử dụng giúp tóc mọc chắc khỏe, giảm thiểu gãy rụng ngăn ngừa gàu tốt cho sức khỏe. Chúc các bạn có một mái tóc đẹp như mình mong muốn.
Previous
Next Post »
0 Komentar