Vì sao bạn không nên để da đầu quá bẩn



Yếu tố da đầu  đóng một phần quan trọng cho mái tóc chắc khỏe và bóng mượt hay không. Bạn nên chăm sóc thường xuyên cho da đầu của mình, nếu da đầu quá dơ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mái tóc của bạn.

Sau đây là những điều xảy ra khi da đầu của bạn quá bẩn.





1. Da đầu nhiều gàu



Đặc biệt là trong mùa đông như hiện tại. Chỉ cần khi bạn để đầu bẩn, lập tức gàu sẽ hình thành rất nhiều và rơi rụng lả tả. Chắc hẳn nhiều chị em đã gặp phải tình trạng này. Đặc biệt, hiện tượng này còn có thể xảy ra khi bạn vừa gội đầu xong.


 2. Tóc hút bụi bẩn hơn



Khi đầu bẩn, những sợi tóc của bạn không còn mềm mượt, do vậy nó cũng sẽ hút bụi bẩn hơn bình thường.



3. Ngứa



Điều này là chắc chắn. Khi để đầu bẩn, bạn sẽ có khả năng bị ngứa vì gàu gây ra. Hơn nữa, khi bạn chọn dầu gội không hợp với da đầu, bạn cũng sẽ gặp phải tình trạng này.



4. Mùi hôi



Điều này là không tránh khỏi. Mùi dầu gội hay tinh dầu dưỡng tóc chỉ phát huy tác dụng khi tóc bạn sạch. Sau đó, cùng với bụi bẩn, chúng sẽ biến mùi và khiến đầu bạn có mùi hôi khó chịu.



5. Rụng tóc



Có thể bạn hoài nghi về điều này nhưng nếu để đầu bẩn rồi mới gội thì trong và sau khi gội, tóc bạn sẽ có khả năng rụng nhiều hơn.



6. Nặng đầu



Bạn cảm thấy đầu mình nhẹ bẫng sau khi gội và nặng nề hơn khi đầu bẩn? Đó là do tóc của bạn không còn mượt mà, bông nhẹ mà trở nên bết hơn, khiến cho bạn cảm thấy nặng đầu hơn.


7. Khiến bạn đau đầu




Nặng đầu và tóc bết nên khả năng bạn bị đau đầu là hoàn toàn có thể xảy ra. Vì vậy, hãy gội đầu sạch cách ngày/ lần để không làm xấu mái tóc cũng như khiến bản thân gặp phải những vấn đề trên.



Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Website tư vấn dòng sản phẩm http://kaminomoto.com.vn/
Hotline: 0901408086 - 0947494343
Previous
Next Post »
0 Komentar